Chính sách đổi trả

 

Kể từ ngày 20/02/2017, KidSafe áp dụng chính sách mới về việc đổi trả hàng nhằm nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ định vị KidSafe, cụ thể như sau:

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm mới sử dụng trong thời hạn 01- 07 ngày và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của KidSafe. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  1. Hàng hóa được xác định nguồn gốc đúng thương hiệu KidSafe (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  2. Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên
  3. Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của KidSafe
  4. Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  5. Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  6. Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,… (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  7. Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bán hàng và bảo hành, Sách hướng dẫn)

***Chúng tôi sẽ khấu hao 20 – 50% giá trị sản phẩm tùy theo hiện trạng sản phẩm nhận lại.

Lưu ý: KidSafe sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Sau khi có Kỹ thuật viên xác nhận hàng hóa hư bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi hàng cùng chủng loại hoặc tương đương cho quý khách.

Xin cảm ơn!