Quay trở về trang chủ
w1-1w1-2w1-3w1-4w1-5w1-6w1-7w1-8w1-9
w1-1w1-2w1-3w1-4w1-5w1-6w1-7w1-8w1-9

KidSafe Candy

1,250,000

Là sản phẩm đồng hồ định vị thông minh thế hệ mới dành cho trẻ em, KidSafe Candy phù hợp cho trẻ từ 3 – 8 tuổi, giúp ba mẹ thông qua app KidSafe trên điện thoại mình có thể theo dõi và kết nối với đồng hồ bé, biết bé luôn ở vùng an toàn vào bất cứ lúc nào. Các chức năng chính của thiết bị như một thiết bị định vị GPS, nghe gọi như điện thoại và những tính năng phụ đo thông số sức khỏe, giải trí.

Một hộp sản phẩm bao gồm:

  • 01 Đồng hồ
  • 01 Dây sạc pin
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng

 

- +
Chia sẻ:
Số điện thoại hỗ trợ: 0902.502197

+ Theo dõi vào bảo vệ

  •  Định vị GPS-LBS-Wifi
  • Gọi khẩn cấp SOS
  • Theo dõi lộ trình
  • Thiết lập vùng an toàn
  • Cảnh báo tháo rời
  • Chỉ đường đến chỗ con

+  Nghe gọi mọi lúc mọi nơi

  • Nghe gọi 2 chiều
  • Tin nhắn thoại
  • Danh bạ điện thoại (10 số)

+ Thông số sức khỏe

  • Đo bước đi
  • Khối lượng vận động
  • Hành trình
  • Thời lượng ngủ

+  Giải trí

  • Phần thưởng cho con/Cùng làm nhiệm vụ
Trọng lượng100 g
Kích thước15 x 5 x 3 mm
Màu

Hồng, Xanh lam, Xanh lục

Định vị

GPS, LBS, Wifi

GSM

1800mHz, 1900mHz, 850mHz, 900mHz

Pin

3.7V 400mAh

Mạng

3G, GPRS, Wifi

Độ chính xác

10-100m

Thời lượng pin

7 ngày chờ

Thời Hạn Bảo Hành Đồng Hồ KidSafe

Bảo hành có hiệu lực từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành:

  • Các bộ phận: sạc, cáp, dây đeo: được bảo hành 06 tháng.
  • Thân đồng hồ KidSafe  được bảo hành 12 tháng.
  • Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại trung tâm.

Điều Kiện Bảo Hành Đồng Hồ KidSafe

Thiết bị được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện của trung tâm như sau:

  • Các hư hỏng của đồng hồ Kidsafe phát sinh do lỗi linh kiện và sản xuất.
  • Thiết bị phải còn thời hạn bảo hành khi mang đến bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị nứt hoặc trốc.
  • Phải có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.
  • Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

Quy định từ chối bảo hành sản phẩm

Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Có dấu hiệu tự tháo rời, tem bảo hành bị bong tróc hoặc đã sửa chữa bên ngoài trung tâm bảo hành KidSafe.
  • Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để đồng hồ rơi vào nước quá lâu, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn hư hỏng.
  • Thiết bị hoạt động trong môi trường không bình thường (hoạt động dưới nước, nơi có nhiệt độ quá cao trên 55 độ C  hoặc quá thấp dưới 0 độ C).
  • Sản phẩm phát sinh lỗi, biến dạng , nứt vỡ  do va đập mạnh, vật thể lạ….
  • Bị hư hỏng do sử dụng linh kiện không phù hợp để nạp năng lượng cho đồng hồ KidSafe.
  • Do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm  không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của KidSafe.
  • Do hết thời hạn bảo hành.

Địa Điểm Bảo Hành Đồng Hồ KidSafe

Quý khách hàng bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành sau:

  • Tòa nhà Young World – Số 1017/23 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại : 1900.636029

Câu hỏi 1: Cách sử dụng nút SOS như thế nào?

Trả lời:

Quý phụ huynh hãy hướng dẫn bé sử dụng nút SOS khi cần thiết bằng cách nhấn và giữ nút trong khoản thời gian 3 giây để đồng hồ tự quay số đến các số khẩn cấp lần lượt, nếu không nhận được tín hiệu trả lời đồng hồ sẽ tiếp tục tự động liên lạc đến các số khác và khi kết thúc 1 lượt quay số lần lượt mà không nhận được tín hiệu trả lời nào đồng hồ sẽ tiến hành quay số khẩn cấp tự động cho đến khi nhận được tín hiệu trả lời.

Câu hỏi 2: Làm thế nào để biết trẻ có đeo đồng hồ hay không?

Trả lời:

Dây đeo đồng hồ được trang bị cảm biến, nếu như đồng hồ bị tháo ra thì sẽ có cảnh báo gửi đến tất cả các thiết bị có liên quan. (Quý phụ huynh vui lòng bật chức năng này lên khi cần thiết vì mặc định của thiết bị là tắt).

Câu hỏi 3: Có chức năng cảnh báo Pin yếu không?

Trả lời:

Khi Pin còn dưới 20% sẽ có cảnh báo PIN yếu được gửi về ứng dụng điện thoại của các điện thoại di động có kết nối.

Câu hỏi 4: Tin nhắn thoại sử dụng như thế nào?

Trả lời:

Nhấn giữ nút số 3 để tiến hành ghi âm sau đó nhấn gửi đi trên giao diện chính của đồng hồ. Tin nhắn thoại sẽ được gửi đến ứng dụng di động. Khi đồng hồ nhận được tin nhắn thoại, ấn nút số 2 để nghe tin nhắn, sau khi nghe biểu tượng tin nhắn trên màn hình đồng hồ sẽ biến mất.

Câu hỏi 5: Giám sát từ xa thao tác như thế nào?

Trả lời:

Trước tiên quý phụ huynh cần thiết lập số điện thoại giám sát trong phần cài đặt. Khi sử dụng chức năng này quý phụ huynh có thể giám sát được những âm thanh xung quanh môi trường mà bé đang ở đó nhưng ngược lại bé không thể biết được bạn đang theo dõi.

Câu hỏi 6: Cách tắt nguồn thế nào?

Trả lời:

Đồng hồ chỉ có thể sử dụng APP để tắt từ xa.

Câu hỏi 7: Danh bạ có thể cài đặt bao nhiêu số

Trả lời:

Quý phụ huynh có thể cài đặt 10 số điện thoại trong danh bạ của đồng hồ, sử dụng nút số 1 để vào xem danh sách và chọn số điện thoại cần liên lạc, nhấn giữ nút số 1 để gọi đến số điện thoại cần liên lạc. Cuộc gọi sẽ là cuộc gọi 2 chiều.

Câu hỏi 8: Lắp thẻ sim như thế nào?

Trả lời:

anhsimkidsafe

Mở nắp bên hông đồng hồ quý phụ huynh sẽ thấy chổ để lắp SIM như hình trên.

Đồng hồ sẽ sử dụng Micro SIM nên quý phụ huynh vui lòng cắt sim nếu sim quá lớn và đặt đúng chiều SIM như hình bên dưới.

Đẩy SIM vào đúng vị trí gắn SIM sau đó đóng nắp ngăn bụi lại.

gansimkidsafe

Chuẩn đoán một số vấn đề có thể xảy ra khi kết nối:

Thiết bị không kết nối đến máy chủ ứng dụng: có thể do SIM lỏng hoặc kiểm tra xem SIM đã mở kết nối GPRS chưa hoặc dịch vụ GPRS đã bị hủy bỏ.

Cài đặt sai thông số GPRS của nhà cung cấp mạng, vui lòng cài đặt đúng thông số.